Giao dịch P2P là gì? Cách bán tiền ảo trên Binance nhanh chóng

 Bạn có thể gia nhập binance và kiếm 5% rcb trên mỗi gd: Binance.com

1.Giao dịch P2P là gì?

  • Giao dịch P2P (peer-to-peer) hay còn được gọi là giao dịch C2C (giữa khách hàng với khách hàng) ở một số khu vực. Trong giao dịch P2P, người dùng sẽ trực tiếp giao dịch với đối tác, giao dịch tài sản fiat ở ngoại tuyến và xác nhận giao dịch crypto trực tuyến. Một khi giao dịch fiat ngoại tuyến được cả hai bên xác nhận thành công, tài sản kỹ thuật số sẽ được mở khoá cho người mua.
  • Nền tảng P2P sẽ đóng vai trò là đơn vị xúc tiến giao dịch bằng cách cung cấp một nền tảng cho người mua và người bán truyền tải lời chào mời của họ. Cùng lúc đó, một dịch vụ ký quỹ tài sản kỹ thuật số sẽ đảm bảo an toàn và chuyển giao tài sản kịp thời khi thực hiện giao dịch.

Cách bán tiền ảo trên Binance nhanh chóng

Bước 1: Chuyển tài sản từ Ví sàn sang Ví FiatNhấn vào “Quỹ” trên trang chủ, sau đó nhấn “Chuyển” và “Xác nhận chuyển” như minh hoạ dưới đây.
mceclip0.png

Bước 2: Nhấn “Mua bán bằng một click” trên trang chủ và nhấn vào thẻ ‘Bán” ở trên đầu trang như giao diện dưới đây.
mceclip1.png

Mẹo: Nhấn vào icon hình phễu ở góc phải của giao diện “Bán” để lọc các quảng cáo phù hợp với nhu cầu bản thân. Bạn có thể chọn “Số lượng”, “Phương thức thanh toán” và loại tiền “Fiat”.
mceclip2.png

Bước 3:  Chọn một đồng tiền mã hoá và một người mua và nhấn vào “Bán” để đặt lệnh. Bạn cần phải chọn “Bằng Fiat” hoặc “Bằng Crypto”, nhập “Số lượng” chính xác, chọn “Phương thức thanh toán” và nhấn vào “Bán BTC”.
mceclip3.png

Bước 4: Sau khi người mua trả tiền, hãy mở khoá cho tiền mã hoá. Nhấn “Mở khoá BTC” rồi nhấn “Xác nhận” để hoàn tất lệnh.mceclip4.png

Mẹo:Làm sao để liên hệ với bên đối tác?
Nhấn vào bong bóng chat “Tiếp xúc” ở mép trên của trang chi tiết lệnh để bắt đầu trò chuyện, hoặc nhất vào ký hiệu điện thoại để gọi điện cho đối tác.
mceclip5.png

Chú ý:

Hãy xác nhận là đã nhận được tiền thanh toán trước khi nhấn nút “Mở khoá” để tránh bị thiệt hại tài chính.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến