Sàn Binance là gì? Có lừa đảo không?



Sàn Binance là gì?

Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, được thành lập tại Thượng Hải, Trung Quốc bởi Changpeng Zhao – CEO công ty Beiji Technology. Binance hỗ trợ gần 400 cặp giao dịch trên nền tảng của mình. Trong đó BNB là đồng coin nội bộ được Binance phát hành nhằm tài trợ cho sự phát triển của Binance.

Đọc thêm

Đọc thêm

Với mức phí giao dịch thấp (0.1%) cũng như việc xử lý giao dịch nhanh chóng đã giúp Binance trở thành sàn giao dịch có khối lượng giao dịch lớn nhất thị trường tiền điện tử tính đến thời điểm hiện tại. Công nghệ của sàn BNB có khả năng xử lý 1.4 triệu đơn đặt hàng mỗi giây, điều này giúp nó trở thành sàn giao dịch tiềm năng nhất trong tương lai về khối lượng giao dịch.

Binance hỗ trợ giao dịch các đồng tiền điện tử với BTC, ETH, BNB và USDT, điều này có nghĩa là bạn không thể nạp tiền như USD hay thanh toán qua Paypal, thẻ Visa, Master card được. Mà bạn cần có BTC, ETH, USDT sau đó chuyển vào ví của Binance rồi dùng để giao dịch.

Tổng quan về sàn giao dịch Binance

Tính năng của sàn Binance

Cũng như nhiều sàn giao dịch tiền điện tử khác, sàn Binance đảm bảo an toàn về mặt bảo mật tốt, thân thiện với người dùng cùng với hiệu suất tối ưu và bên dưới đây là một số tính năng được BNB giới thiệu:

An toàn và ổn định: Sàn Binance sử dụng hệ thống kiến trức đa tầng mạnh mẽ

Hỗ trợ đa thiết bị: Binance hỗ trợ nhiều trình duyệt web khác nhau, Android, HTML5, WeChat và nhiều nền tảng khác.

Hiệu suất cao: Binance có thể xử lý 1.4 triệu lệnh đặt mua bán trên một giây.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Sàn Binance hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như Trung Quốc, Anh, Nhật, Hàn, Nga, Tây Ban Nha và đặc biệt có cả Việt Nam.

Tính thanh khoản cao: Binance cung cấp một số cặp tiền thuật toán với tính thanh khoản cực cao.

Hỗ trợ nhiều Coin: sàn Binance cho phép giao dịch nhiều đồng tiền điện tử khác nhau bao gồm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), IOTA (MIOTA), NEO (NEO), Bitcoin Cash (BCH), QTUM, Monaco (MCO), Binance coin (BNB), Zcash (ZEC), …

Đội ngũ phát triển mạnh: Binance được vận hành bởi CEO là Changpeng Zhao. Nhìn chung, đội ngũ phát triển của họ có kinh nghiệm sâu rộng về tài chính, tiền điện tử và có kinh nghiệm làm việc ở Wall Street, cùng với nhiều thành tích vượt trội khác.

Đã có nhiều sản phẩm: Nền tảng Binance đã được triển khai trên 30 giao diện đã có sẵn. Nền tảng này hỗ trợ tất cả thiết bị và nhiều ngôn ngữ, cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng


Lời kết: Binance luôn là sàn tiền ảo tốt nhất bác bạn nhé, tin mình đi!!

Bạn có thể gia nhập binance và kiếm 5% rcb trên mỗi gd: Binance.com

Nguồn: internet

Nhận xét

Bài đăng phổ biến