Chỉ duy nhất 3 cách kiếm bitcoin miễn phí đơn giản tại nhà

Chào các bạn, không thể phủ nhận bitcoin bây giờ hiện đang là đồng tiền ảo hot nhất với giá trị khủng cũng như khối lượng của nó, trong bài viết này mình sẽ kể cho bạn về cách kiếm bitcoin miễn phí mà không cần phải đầu tư

Cách kiếm bitcoin miễn phí 

Hãy theo bài viết để tìm hiểu cách kiếm bitcoin miễn phí ngoài cách đầu tư Binance ra, kiểu mấy site ptc và faucet
Với cách này các bạn chăm chỉ click quảng cáo hay claim faucet rồi dần dần cũng kiếm được chút, năng nhặt chặt bị nhé các bạn
Sau đây là 3 cách mình sẽ giới thiệu
  • Get-bitco
  • Bestchange
  • A-ds
Get-bitco



Site pay khá cao mới đầu vào claim ít nhất cũng 50 satoshi, các bạn vào hàng ngày cũng có bonus
Cứ 15 phút các bạn vào claim 1 lần
Min rút sẽ là 20000 satoshi với phí 0% cũng không quá cao để rút đúng k các bạn, điều cần làm là có ví để rút về và như site của mình đề cập tới Binance thì riêng sàn này cũng đã có ví và các bạn có thể rút về ví sàn rồi bán

Bestchange


Site này chỉ đơn thuần claim faucet không có quảng cáo j nên pay thấp mỗi lần tầm 5- 10 satoshi nhưng như hình trên có lần mình claim được 478 satoshi ^^ nói chung là hên xui, cứ 1 tiếng vào claim 1 lần
Min rút site này cực thấp chỉ 3000 satoshi là có thể rút rồi và mình cũng đã rút thành công


A-ds


Đây là site cuối mình giới thiệu đến các bạn, site này như kiểu paid to click, các bạn ấn xem quảng cáo với mức pay khủng nhất 50 satoshi 1 lần, ấn tầm độ 3 cái quảng cáo là có 150 satoshi rồi, thời gian chờ là 1 tiếng, cứ 1 tiếng là vào claim 1 lần
Min rút là 40000 satoshi cũng không quá cao với mức pay khủng của site này

Đọc thêm

Lời kết

Vậy là hôm nay mình đã chia sẻ cho các bạn một trong những cách kiếm bitcoin miễn phí, hy vọng sẽ các bạn sẽ có thêm thu nhập để uống cafe hay sữa haha






Nhận xét

Bài đăng phổ biến