Shopify đang bắt đầu cho phép khách hàng thương mại điện tử của mình bán NFT “trực tiếp”

chủ tịch của Shopify cho biết hôm thứ hai rằng doanh nghiệp thương mại điện tử đang trực tiếp hỗ trợ việc bán những mã thông báo không thể thay thế (NFT) cho những lái buôn của mình, mặc dù phạm vi sản xuất với vẻ giảm thiểu vào thời khắc này.

Trong một tweet, chủ toạ tổ chức Harley Finkelstein cho biết “chúng tôi đang giúp các thương lái của mình bán NFT trực tiếp chuẩn y những cửa hàng của họ tiện dụng hơn” trước khi nhấn mạnh NFT đang chờ xử lý từ đội bóng rổ Chicago Bulls.

Theo những điều khoản và điều kiện cung cấp của Bulls, các NFT cụ thể này đang được tạo duyệt blockchain Flow, do nhà lớn mạnh NBA Top Shots, Dapper Labs đưa ra.

“Trước khi Shopify sản xuất khả năng này, các nhà buôn sẽ phải bán duyệt y thị trường của bên thứ 3, nghĩa là ít kiểm soát việc bán hàng và mối quan hệ mang khách hàng”, Finkelstein đã tweet. “Một lần nữa chúng tôi lại đặt quyền lực vào tay các doanh gia và gặp gỡ các bạn bằng phương pháp nào và ở đâu họ muốn mua”.

lúc được hỏi trên Twitter rằng liệu tùy chọn này có khả dụng cho đầy đủ người dùng của Shopify hay không, Finkelstein trả lời: “Hiện tại chỉ với một đôi chọn lựa. Hãy theo dõi”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến