Dogemania: Đại gia Mark Cuban khuyến khích độc giả sử dụng DOGE làm phương tiện thanh toán

 Dallas Mavericks, đội bóng rổ bài bản và chuyên nghiệp, thuộc sở hữu của triệu phú Mark Cuban, đang tặng thẻ quà bộ quà tặng kèm theo điện tử cho người hâm mộ tiền điện tử như 1 phần của campaign “Dogemania” mới được phát động để vận dụng Dogecoin.


Đại gia MARK CUBAN thúc đẩy không chỉ có vậy VIỆC áp dụng DOGECOIN

Kể từ lúc này, bất kỳ ai đặt hàng hóa của Dallas Mavericks trị giá ít nhất 150 USD trong 1 thanh toán giao dịch độc tôn với một trong những loại tiền điện tử được hỗ trợ sẽ rất có thể nhận lại 25 USD. Dự đoán, chiến dịch sẽ kéo dãn đến thời điểm cuối năm nay.

đầu tháng 3, Dallas Mavericks biến thành đội NBA thứ nhất sử dụng Dogecoin làm cách thức giao dịch thanh toán, được cho phép người dùng mua vé và mua sắm bằng memecoin. Điều đó xẩy ra 2 năm sau thời điểm nhóm ban đầu gật đầu đồng ý Bitcoin với một ít thành công. Trong tháng 4 năm 2020, Cuban tiết lộ rằng Mavs chỉ mới tích lũy được 130 USD trong loại tiền điện tử lớn số 1 quả đât, điều mà ông tin rằng đã nhấn mạnh gật đầu đồng ý chính của chính nó.

Cuban tuyên bố:

hiện nay chúng tôi đang sử dụng Bitcoin — làm ơn, hãy mua mọi thứ bằng Bitcoin. Tôi ổn với điều này. Tôi nghĩ chúng mình đã đưa về 130 $. Đó là toàn bộ số Bitcoin mà tôi chiếm hữu ngay hiện giờ.

Như chúng tôi đã báo cáo, Cuban bảo rằng rằng Dogecoin mạnh nhất khi được sử dụng như phương tiện đi lại phỏng vấn trao đổi. Đầu tháng này, Mavs cũng đã thông báo rằng những người thanh toán giao dịch bằng DOGE sẽ được giảm giá đặc biệt quan trọng để tạo động lực thúc đẩy việc vận dụng memecoin không chỉ có vậy.

Theo: cafebitcoin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến