Google cho phép quảng cáo tiền điện tử khi chính sách mới có hiệu lực

Google mở lại quảng cáo tiền mã hóa kể từ khi giải pháp đổi mới về những mặt hàng và dịch vụ tài chính chính thức hiệu lực 3 tháng tám.
Google
Gã khổng lồ đã cấm các quảng cáo liên quan đến tiền mã hóa và ICO vào tháng 6 năm 2018 và giải pháp đổi mới đồng ý các tổ chức tiền ảo được kiểm soát marketing giải pháp của họ thêm một lần nữa. tuy vậy , các ICO vẫn bị cấm .

Bản sửa đổi chủ trương quảng bá tiền mã hóa của google lần đầu được đem ra vào tháng 6 và quy định rằng các nhà lăng xê phân phối ví và sàn giao dịch tiền điện tử nhắm chỉ tiêu đến khách mua hàng nước mỹ có quyền lăng xê giải pháp và sản phẩm của họ nếu họ đáp ứng các yêu cầu rõ ràng.

Động thái này sẽ đem đến doanh thu bán hàng cung cấp cho công ty mẹ của google là alphabet, tuy quảng cáo tiền ảo có khả năng sẽ không phải là tất cả trong tổng 147 tỷ usd doanh thu từ lăng xê của doanh nghiệp.

Các yêu cầu nghiêm ngặt của google được thiết kế để tẩy trừ lăng xê ám muội và các trò ăn lận tiền mã hóa trắng trợn. các nhà quảng bá cần phải giấy phép với hệ thống thi hành tội phạm tài chính ( fincen ) với cương vị là công ty tiền tệ và có thấp nhất một tiểu bang là tổ chức gởi tiền hoặc pháp nhân được liên bang hoặc tiểu bang quản lý .

Công ti sẽ không cho quảng bá cho các ICO, giao thức giao dịch DEFI hoặc lăng xê mua, bán hoặc giao dịch tiền điện tử . việc tiếp thị tiền mã hóa từ người nổi tiếng cũng bị ngăn cấm, chuyện này có thể giúp xử lý một phần các vấn đề xung quanh việc làm giả người nổi tiếng.

Phương án thay đổi của google cũng ngăn cản quảng bá tiền ảo kết nối đến các trang web dự trữ thông tin giao dịch tiền điện tử, lời khuyên đầu tư tiền mã hóa , các trang tổng hợp hoặc những website kết nối có chứa nội dung liên can hoặc nhận định của nhà môi giới .

Tháng trước, tiktok đã công bố rằng nội dung quảng bá bằng những tiền điện tử đã bị ngăn cấm như một phần của động thái ngăn cản tổng cộng các giải pháp và sản phẩm tài chính được lăng xê trên căn cứ này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến