Danh sách hơn 1500 backlink redirect đến từ Google mới nhất [Updated]

 Hãy theo bài viết của mình để nâng cao chỉ số DR lẫn reffering domains nhé.

Dưới đây là danh sách hơn 1500 backlink  google redirect của mình tự làm, các backlink này giúp trang của bạn nâng cao chỉ số DR một cách đáng kể. Dĩ nhiên chúng hoàn toàn dofollow.

DR giúp mang lại sức mạnh cho trang web của chúng ta, giúp từ khóa về site đáng kể.

Backlink redirect là gì?

Backlinks redirect google là backlink nhận được khi chuyển hướng từ site A (site đặt backlink) qua site trung gian là site B. Do là link redirect sẽ được chuyển hướng trực tiếp mà không dừng dưới dạng bài viết hay thời gian ở lại trên trang B. 

backlink là gì

Redirect (hay còn gọi là chuyển hướng) là cách để user và công cụ tìm kiếm chuyển đến một URL khác mà họ yêu cầu ban đầu. Ba loại Redirect được sử dụng phổ biến nhất là chuyển hướng 301, 302 và Meta Refresh.

>>Backlink redirect từ Google áp dụng thực tiễn website mình:

https://docs.google.com/document/d/17Zyx4ovtN8D_99Lo9bAFIJu1Vj3k3Tukr9Mb0yh0emo/edit?usp=sharing

 Kết bài

  Như vậy, chúng ta đã thấy danh sách các backlink google redirect. Các bạn chỉ cần thay đuôi url?q= bằng domain của mình là ok.

Về phần index thì mọi người tạo một bài viết như kiểu của mình, nhét list danh sách backlink google redirect như trên và submit lên GSC hoặc chạy indexer là xong. Hoặc bạn nào có các index hay thì hãy cho mình biết bằng việc comment bên dưới bài viết nha.

Chúc các bạn thành công!

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến