Ngân hàng đầu tư hàng đầu của Brazil ra mắt ứng dụng giao dịch tiền điện tử

Ngân hàng đầu tư hàng đầu của Brazil BTG Pactual đã ra mắt một nền tảng mới cho phép khách hàng đầu tư trực tiếp vào tiền điện tử.

Nền tảng Mynt của ngân hàng hiện cho phép người dùng mua Bitcoin và Ether, với BTG Pactual bày tỏ ý định khởi động hỗ trợ cho các tài sản tiền điện tử bổ sung trong tương lai. Andre Porthilo, người đứng đầu bộ phận tài sản kỹ thuật số của BTG Pactual, cho biết:

Vào thời điểm đầu tiên này, chúng tôi sẽ có hai tài sản chính của thị trường, nhưng chúng tôi sẽ bao gồm các loại tiền điện tử khác để giao dịch theo thời gian. Chúng tôi sẽ có một nền tảng hoàn chỉnh với các tài sản dựa trên blockchain.

Giám đốc điều hành BTG Pactual, Roberto Sallouti, mô tả sự sáng tạo của Mynt là để đáp ứng “nhu cầu từ khách hàng của chúng tôi, những người muốn giao dịch tiền điện tử”.

Sallouti nói thêm rằng Mynt có kế hoạch lưu trữ nội dung giáo dục được thiết kế để thông báo cho người dùng mới về tiền điện tử và công nghệ blockchain.

Theo hãng tin địa phương The Rio Times, sự ra mắt của Mynt khiến BTC Pactual trở thành tổ chức tài chính lớn đầu tiên của Brazil cho phép khách hàng của mình “tham gia trực tiếp” vào thị trường tài sản tiền điện tử.

Theo: https://tintucbitc0in.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến